พันธกิจ วิสัยทัศน์ วิสัยทัศน์

สำนักงานการสื่อสารการตลาด

พันธกิจ

การสื่อสารการตลาดคือ กิจกรรมที่นักการตลาด นักสื่อสารการตลาดได้ดำเนินการเพื่อให้ข้อมูล
ข่าวสาร ในการกระตุ้น จูงใจ สื่อความหมาย และถ่ายทอดความคิดผ่านสื่อต่าง ๆ ให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ หรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เพื่อให้เกิดการยอมรับและ
ตัดสินใจซื้อ หรือแสดงพฤติกรรมตอบสนองอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่มุ่งหวังไว้

วิสัยทัศน์

ผู้กำหนดกลยุทธ์ และดำเนินการ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าศึกษา และผู้เข้าอบรม ผู้เข้าอบรม ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์
บริการ และโอกาสทางธุรกิจ จากศักยภาพหน่อวยงานมหาวิทยาลัย ผู้สร้างเครือข่ายพันธมิตร และสร้างภาพลักษณ์
มหาวิทยาลัยฯ เพื่อก่อให้เกิดรายได้อย่างยืนยัน (Strategic planner + Operator + Product/Service developer +
Business opportunity builder + Image maker = Sustainable revenue center)

ปรัชญา

สร้างสื่อมีคุณภาพ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้มหาลัยฯ