เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 สำนักงานการสื่อสารการตลาด ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริหารกิจกรรมเครือข่ายการจัดการความรู้ของสำนักงานการสื่อสารตลาด เพื่อให้การดำเนินเกี่ยวกับการจัดการความรู้ในองค์กร (Knowledge Management KM) ของสำนักงานการสื่อสารการตลาด โดยเป็นไปตามเป้าหมายของคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ และมีส่วนร่วมให้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร กัาวสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยจัดองค์ความรู้เรื่อง 7 ขั้นตอนการสร้างอินโฟกราฟิกอย่างง่าย ณ กองสื่อสารองค์การ สำนักงานอธิการบดี มทร.พระนคร (ศูนย์เทเวศร์)